บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การ์ตูนหายาก 10 อันดับ แรร์ไอเทม ของเด็กไทยสมัยก่อน สำนักพิมพ์ หมึกจีน




10 อันดับ การ์ตูนเก่าหายาก สำนักพิมพ์หมึกจีน

       พูดถึงการ์ตูนญี่ปุ่นสำหรับเด็กไทย เมื่อซัก 20 ปีที่แล้ว ดูจะเป็นของคู่กายของเด็กไทยส่วนใหญ่ แม้ว่าตอนนั้นราคาหนังสือการ์ตูนจะไม่แพงเท่ายุคปัจจุบันก็ตาม แต่ก็ถือว่าราคาสูงพอสมควร สำหรับเด็กคนนึงที่จะซื้อหามาอ่านการ์ตูนได้ ปัจจุบันนี้การ์ตูนเหล่านั้นก็กลายเป็นของหายากไปเสียแล้ว กว่าผมจะได้มาอ่านการ์ตูนแต่ละเล่มนั้นแสนยาก ขอออกตัวก่อนว่า 10 อันดับการ์ตูนหายาก 
       การ์ตูนแรร์ไอเทมนี้ เป็นความคิดส่วนตัวของผมล้วนๆ ผมขอวัดจากการได้มา และจำนวนที่พบเห็นตามท้องตลาดครับผม
       วันนี้ผมขอมารีวิวการ์ตูนหมึกจีนแสนรัก แสนหวง สภาพเหมือนหนังสือการ์ตูนออกใหม่ แต่ที่บ้านอยากเอาไปชั่งกิโลขาย มาให้เพื่อนๆดูกันครับ


อันดับ 1 เจ้าหนูซุเปอร์แฟมิคอม หมึกจีน เล่มเดียวจบ


อันดับ 2 สไตรเดอร์ ฮิริว หมึกจีน เล่มเดียวจบ


อันดับ 3 ฮีโร่ฟักทอง หมึกจีน เล่มเดียวจบ


อันดับ 4 เจ้าหนูเกมบอย หมึกจีน เล่มเดียวจบ


อันดับ 5 ริวเจ้าป่า หมึกจีน 2 เล่มจบ


อันดับ 6 ไอ้หนูแข้งเหล็ก หมึกจีน 2 เล่มจบ


อันดับ 7 หุ่นรบยามาเทค หมึกจีน 2 เล่มจบ


อันดับ 8 ริว หมึกจีน 2 เล่มจบ


อันดับ 9 เจ้าหนูการ์ดพลัง หมึกจีน เล่มเดียวจบ


อันดับ 10 ไฟนัลแฟนตาซี หมึกจีน เล่มเดียวจบ

        อ่านการ์ตูนเก่าเหล่านี้แล้ว ผมนึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก มันช่างแสนสนุกสนาน ไม่ต้องคิดมากไปกับเรื่องไหนๆบนโลกใหญ่ๆใบนี้ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ มีการ์ตูนเก่าในดวงใจที่ชอบกันบ้างหรือเปล่า 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น