บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กล้องฟรุ้งฟริ้ง คือ ? ยี่ห้อ Casio TR35 เทรนถ่ายรูปแบบใหม่ของสาวๆ ขนาดใบเตย ก็ยังใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งเลยครับ




กล้องฟรุ้งฟริ้ง ดังขึ้นมาชั่วพริบตา หลังสาว ใบเตย อาร์สยาม ถ่ายภาพโดยใช้กล้องฟรุ้งฟริ้ง และถูกแฟนๆ จับตามองว่า ภาพที่เธอถ่ายแต่ละภาพ มันช่างสวย น่ารัก เพราะใช้กล้องฟรุ้งฟริ้ง นั่นเอง



กล้องฟรุ้งฟริ้ง คือ

เราไปทำความรู้จักกับกล้องฟรุ้งฟริ้งกัน  กล้องฟรุ้งฟริ้ง คือ กล้องสำหรับพกพา กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นนักถ่ายภาพตัวเอง เพราะถ่ายออกมาแล้วความสวยเพิ่มขึ้น สวยถูกใจ แถมยังมีการเลือกโหมดปรับแสงสว่างได้ตามใจชอบ แค่กดปชัตเตอร์ 1 ครั้ง ก็สามารถโพสท่าราวกับเป็นนางแบบ นายแบบมาเอง ไม่ว่าจะถ่ายคนเดียว หรือถ่ายเป็นหมู่ก็สวยทันใจ



กล้องฟรุ้งฟริ้ง ถ่ายภาพหมู่สวย

สามารถอัพรูปเอาไปอวดเพื่อนๆได้ สำหรับรุ่น กล้องฟรุ้งฟริ้ง รุ่นที่คนนิยมใช้ ยี่ห้อ Casio รุ่น CasioEX-TR 35 และอีกรุ่นคือ Casio Exilim TR15 ส่วนหลักทำงานของกล้องฟรุ้งฟริ้ง จะมีฟิลเตอร์ที่ปรับผิวให้ดูสวยเนียน สมกับคำว่า ฟรุ้งฟริ้ง คิขุน่ารักจริงๆ อีกทั้ง เมื่อถ่ายภาพตัวเองแล้วได้รูปสวยๆมา สามารถอัพโหลดลงโซเชียลเนตเวิร์คได้ทันที แถมยังมีการครีเอทหามุมถ่ายภาพตัวเอง (ถ่ายเซลฟี่) แบบดึงกรอบออกจากตัวกล้องฟรุ้งฟริ้ง ทำเป็นขาตั้งได้อีกด้วย



ราคา กล้องฟรุ้งฟริ้ง

ส่วนใครที่อยากรู้ ราคา กล้องฟรุ้งฟริ้ง  CasioEX-TR 35 รุ่นนี้ ราคา 43,000 บาท และ รุ่น Casio Exilim TR15 ราคา 23,000 บาท สำหรับผม ราคากล้องฟรุ้งฟริ้ง แพงใช่ย่อยนะครับ เพราะตั้งแต่ กล้องฟรุ้งฟริ้งดัง ขึ้นมา ราคากล้องฟรุ้งฟริ้ง อัพเพิ่มไป 20-30 เปอร์เซ็นเลย แต่สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ และมีทุนทรัพย์พอ ก็สามารถหาซื้อกันได้ครับ ไม่ตกเทรนแน่ๆ 



ภาพที่ถ่ายโดยใช้ กล้องฟรุ้งฟริ้ง คลิปจาก Photoblog.hk Youtube Channel


รีวิว กล้องฟรุ้งฟริ้ง การใช้งานกล้องฟรุ้งฟริ้ง ภาษาไทย คลิปจาก Iya Yanisa


Function กล้องฟรุ้งฟริ้ง คลิปจาก Cem Yildirim

โฆษณากล้องฟรุ้งฟริ้ง คลิปจาก tackey MTV Video Music




BY วิ่งเล่น

เครดิตภาพจาก facebook CASIO Thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น