บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เป๊กกี้ กิ๊กดู๋ ดาวดวงใหม่รอวันแจ้งเกิด




      เป็กกี้กิ๊กดู๋ คือใคร หลายๆคนอาจะมีคำถามนี้ในใจ เพราะเป๊กกี้ ศรีธัญญา สาวสวยมากความสามารถคนนี้ ดังข้ามคืนแจ้งเกิดในรายการกิ๊กดู๋ สู่วงการบันเทิงไทยอย่างเต็มตัว

      หลายคนอาจจะเคยชมผลงานของเธอคนนี้  ผ่านตาในวงการบันเทิงมาแล้ว ไม่ว่าจะในด้านงานละคร การแสดงตลก งานเพลง หรือจะเป็นการโชว์ตัวออกรายการเกมโชว์วาไรตี้ต่างๆ  แต่ที่ผ่านมาเป๊กกี้ กิ๊กดู๋ (ขอใช้ชื่อเป๊กกี้นามสกุลกิ๊กดู๋แล้วกัน เพราะในวันนี้เธอดังจากรายการนี้แล้วจริงๆ ) เท่าที่จำได้ เคยดูเธอในช่องเคเบิ้ลช่องนึง จำไม่ได้ว่าใช่เธอหรือไม่ แต่ครั้งนั้นยังไม่ฮาจนเป็นที่น่าจดจำในสมอง

      จนเป๊กกี้มาออกรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านในช่วง เงาเสียงหญิงลี ครั้งนั้นเริ่มชื่นชอบในความตลกของเธอขึ้นมานิดๆ แต่มาคราวนี้เป๊กกี้ในเงาเสียงใบเตย  เริ่มออกมาช่วงแรกยังคิดในใจ ทำไมมาคราวนี้เธอพูดมากจนเริ่มไม่ฮา แต่พอเครื่องติดเท่านั้นแหละความฮาบังเกิด ดูแล้วชื่นชอบเธอมากๆ

      ดูแล้วเธอไม่น่าจะเป็นคนที่เต้นเก่ง แต่เธอดูมีความพยายามมากในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะร้อง เต้น แถมต้องมาเล่นตลก เพราะการเล่นตลกแบบให้มีจังหวะแล้วฮา นี่คือศาสตร์หนึ่งที่ยากสุดๆ

      แม้ว่า เป็กกี้ กิ๊กดู๋ จะไม่ลีลาการเต้นที่พริ้วไหว หรือเสียงร้องที่สะดุดหูผู้ฟัง แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ คือเธอเป็นคนที่มีความพยายามอย่างมากในการแสดงความสามารถบนเวที แม้พรสวรรค์อาจไม่เต็มร้อย แต่พรแสวงของเธอนะเกินร้อยแน่นอน รวมไปถึงจังหวะจะโคนการพูด การเล่นตลก ที่ดูลงตัวและไหลลื่นเป็นอย่างมาก

      สำหรับ ประวัติเป๊กกี้ กิ๊กดู๋ (เป๊กกี้ ศรีธัญญา) อย่างคร่าวๆ มีผลงานทางจอแก้ว มาแล้วหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเกมโชว์ อาทิ อะไรๆก็แข่งได้,5432โชว์,killer karaoke,กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านที่โด่งดัง ในบทบาท "เป็กกี้ เงาเสียงหญิงลี" และเงาเสียงใบเตยล่าสุด นอกจากนี้เคยออกรายการตีสิบดันดารามาแล้วเช่นกัน รวมถึงการเป็นนักแสดงละครสามีตีตรา ในบท เลขาคุณพิสุทธิ์ แสดงประกบโป๊บ ธนวรรธณ์ สุดหล่อ ขวัญใจสาวๆคนล่าสุดในละครช่อง 3 เมื่อช่วงต้นปี 57 ที่ผ่านมานี้เอง

      สุดท้ายนี้อยากจะให้แฟนๆช่วยติดตามผลงานของเธอต่อไปในอนาคต ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ศิลปินคนใหม่มากความสามารถมาประดับวงการอีกคนในอนาคต

เป็กกี้ กิ๊กดู๋

 เป็กกี้ เงาเสียงใบเตย


เป๊กกี้ เงาเสียงหญิงลี


ผลงานเป๊กกี้ กิ๊กดู๋ - เป๊กกี้ ศรีธัญญา 

เป๊กกี้ออกรายการ killer karaoke คลิปจาก Killer Karaoke Thailand



เป๊กกี้ กิ๊กดู๋เคยออกรายการตีสิบ คลิปจาก pompattaya


บทความนี้เขียนโดย Blogger  วิ่งเล่น Wing-len 

ขอบคุณภาพประกอบจาก

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:23

    คุณค่ะ เป็กไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร เป็กซึ้งใจกับสิ่งที่คุณทำให้ สิ่งที่คุณพิมลงไปทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องจริงค่ะ เป็กไม่เก่งหรอกค่ะแต่ว่าเป็กสู้ ขอบคุณที่คุณเห็นค่า ขอให้คุณพบเเต่ความสุขความเจริญน่ะค่ะ ไม่ว่าคิดจะทำกิจการใดๆขอให้เจริญก้าวหน้า มิตรสหายพรั่งพร้อม ครอบครัวเเข็งเเรง เป็กกี้ ศรีธัญญา ( เป็กกี้ กิ๊กดู๋ )

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2557 เวลา 19:36

    ขอบคุณ ..ข้อมูล คับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณ คุณเป๊กกี๊ กิ๊กดู๋ครับ ที่ได้เข้ามาอ่าน กับสิ่งที่ผมเขียนไป คุณเป๊กกี้เป็นผู้หญิงที่เก่ง มากความสามารถจริงๆ ผมขอปรบมือ ชื่นชมคุณจากใจจริง และจะติดตามผลงานคุณเป๊กกี้ ในวงการบันเทิงไทยต่อไปครับ

    ตอบลบ
  4. คุณสุดยอด แต้งกิ้ว

    ตอบลบ