บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สูตรคุกกี้รันที่ผมใช้ มันก็โอเคเลยนะ

           เกมส์คุกกี้รัน สุดยอดเกมฮิตประจำปีบนมือถือ ที่มาแรงแซงทุกเกมส์ออนไลน์ เพราะ เกมคุกกี้รันเป็นเกมที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ ต่างโหลดเกมคุกกี้รันมาเล่น จนเป็นภาพชินตาในสังคม ที่คนทุกวัยจะนั่งกดมือถือ
         แนะนำวิธีเล่นคุกกี้รันให้ได้คะแนนเยอะๆ มาให้เพื่อนๆคอเกมส์คุกกี้รันได้ลองใช้ดูครับ ผมลองเล่นมาแล้วถือว่าเวิร์คมากไม่ต้องใช้โปรคุกกี้รัน หรือการโกงคุกกี้รัน ให้เสียเวลา เพื่อนๆก็สามารถทำคะแนน ได้ 11 ล้านอัพ อย่างไม่ยากเย็น

          มาดูคุณสมบัติ คุกกี้รัน ที่ผมใช้นะครับ

1.ตัวละครคุกกี้รสเชียร์ลีดเดอร์ เลเวลแปด ขนนกศักดิ์สิทธิ์ คุกกี้รสเทวดา เลเวลเก้า กองเชียร์เชียร์ลีดเดอร์ในระดับแปด และพลัเลเวลนาดเก้าสเต็ป

2.เพท (pet)ใช้ แฟลชบอล ครับ เลเวลแปด  พร้อมโทรโข่งคกกี้รสเชียร์ลีดเดอร์ เลเวลสาม

3.ถ้าถามว่าคุกกี้รัน ตัวไหนดีสุด มีตัวละครอีกตัวที่เด็ดมาก และจำเป็นต่อการเล่นสูตรคุกกี้รัน นี้ เพื่อเล่นคุกกี้รันให้ได้คะแนนเยอะๆ คือ คุกกี้รสโจรสลัด ที่มีความสามารถพลังของผีโจรสลัด 160

4.มีไอเท็ม สุ่มบูสเตอร์ อยู่ที่ 1200 เหรียญ และต้องสุ่มการลดลงพลังงานคุกกี้ให้ช้าลง

5.มีช็อคโกแลตครีมอำพราง คุกกี้หน่วยรบพิเศษ เลเวลหก
     เมื่อมีของครบ ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น ก็เริ่มเกมได้เลยครับ โดยขณะเล่นเกมพยายาม กระโดดให้เยอะที่สุด เท่าที่จะเยอะได้ อย่าพยายามตกเหว รวมไปถึงชนสิ่งกีดขวาง (ชนให้น้อยที่สุด)
       วิ่งเก็บของในฉากไปเรื่อยๆครับ จะเห็นได้ว่านี่ถือเป็นการเล่นคุกกี้รันให้ได้คะแนนเยอะๆ ถือเป็นสูตรคุกกี้รัน ที่ไม่ต้องไปโกงคุกกี้รันหรือใช้โปรคุกกี้รันที่มาปล่อยตามเน็ตให้เสียเวลาครับ ถ้ายังไม่เข้าใจลองไปชมคลิปข้างล่างได้เลยครับ



          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น