บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เพลงฉันหล่อไป โฆษณาเนเจอร์กิฟ คนร้องคือ วง THE BEGINS ศิลปินค่าย LOVEiS ฉันผิดเอง วงWHO เต้นโชว์สาว



        เบื้องหลัง 3 หนุ่ม WHO เพลง ฉันผิดเอง เอ้ยไม่ใช่ เพลงฉันหล่อไป เต้นโชว์สาวๆแฟนคลับ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

        อยากบอกว่าชอบ 3 หนุ่ม วงWHO มาตั้งแต่ ออก โฆษณาเนเจอร์กิฟ เวอร์ชั่นผู้ชาย ตัวใหม่ ดูแล้วมันอินจัด โฆษณาเนเจอร์กิฟ ตอบโจษย์ความฮาได้ดีเลยครับ แถมเพลงนี้ล่าสุดเพิ่งรู้ว่าเป็นของค่ายเลิฟอิส ค่ายพี่บอยโกสิยพงษ์ และตอนนี้ได้ปล่อย MVฉันผิดเอง...เอ่มไม่ใช่ครับ MV ฉันหล่อไป คือผมติดกับท่อนฮุคของโฆษณาเมเจอร์กิฟ เวอร์ชั่นผู้ชายมา เพลงนี้น่าจะชื่อฉันผิดเองเนอะ  จะได้จำง่ายๆ ส่วน เนื้อเพลง ฉันผิดเอง ท่อนที่ชอบ และฮามาก คือ A B C - Z อ่ะ คิดได้ไง ซึ่งหลายคนคงอยากรู้จัก 3 หนุ่มวง WHO กันให้มากขึ้นกว่านี้ ผมขอแนะนำชื่อของ สมาชิกวง WHO ของแต่ละคนครับ
- พี่วิน ชื่อ ตุ๊ก
- เด็กเนิร์ดใส่แว่น ชื่อ ตงฮิ้ม
- พนักงานออฟฟิส ชื่อหลิว
WHO ตุ๊ก ตงฮิ้ม หลิว ฉันผิดเอง
        ทั้งนี้ เพลงฉันหล่อไป คนร้องเพลงนี้ไม่ใช่ 3 หนุ่มวงWHO นะครับ  แต่เป็นวง THE BEGINS ศิลปินค่าย LOVEiS ประกอบไปด้วยสมาชิกตัวหลัก 5 คนด้วยกันคือ

1.ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร เบส

2.วุฒิ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ กีต้าร์
3.ฌอน ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ เปียโน 
4.ใหม่ กิติวัฒน์ แสงประทีป ใหม่ คีบอร์ด 
5.Kelvin มือกลอง เคยทำงานร่วมกับวง 
-Mary J. Blidge 
-Backstreet Boys 
-BoyzIIMen 
        ซึ่ง วง THE BEGINS เป็นผู้ที่ร้องเพลง ฉันหล่อไป ซึ่งเคยฝากผลงานเด่นๆเอาไว้มากมาย อย่างการร้องเพลงประกอบละครช่อง 3 ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล
วง THE BEGINS ผู้ที่ร้องเพลง ฉันหล่อไป ดูผลงานที่ร้องรวมกันเสียงเพราะสุดยอดครับ คลิปจากjjchamu01


วง WHO ตุ๊ก ตงฮิ้ม หลิว ซ้อมเต้น ยังฮาได้อีก แต่ละที่ เอ่ม ทำไปได้เนอะไอ้บอล คลิปจาก WHO BoyBand

เอ็มวี ฉันหล่อไป แบบเต็มๆ ไม่หล่อแต่ล่ำ กับ 3 หนุ่ม WHO ตุ๊ก ตงนิ้ม หลิว คลิปจาก WHO BoyBand

โฆษณาเนเจอร์กิฟ เวอร์ชั่นผู้ชาย ตัวใหม่ ปล่อยทางทีวี

เบื้องหลัง เอ็มวี ฉันหล่อไป ตัวเต็ม FULL วง WHO "I'm too good looking"  คลิปจาก WHO BoyBand
        สำหรับโปรเจคโฆษณาเนอเจอร์กิฟ ผู้ชาย ชุดนี้ อยากชื่นชมคนที่คิด โฆษณาเนเจอร์กิฟ และผลิตโปรเจคนี้มา ได้ให้กำเนิด 3 หนุ่มวงWHO และ เสียงเพลงฉันหล่อไป จาก THE BEGINS มันอิ่มเลยครับ ฮาเพราะได้อีก

ฺBY วิ่งเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น