บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพลงเกมเศรษฐี เพลงใหม่ วง 3.50 สามบาทห้าสิบ เอาใจคอเกมเมอร์ line เกมเศรษฐี




       เพลงเกมเศรษฐี  วง room 3.50 สามบาทห้าสิบ เอาใจคอเกมเมอร์ line เกมเศรษฐี 

       วง 3.50 บาท มาในลุคใหม่ ที่ไม่ใช่ยอดมนุษย์ แต่เป็น ตัวละคร เกมเศรษฐี เกมที่ฮิตติดลมบนที่สุดในขณะนี้ ใครไม่รู้จัก หรือไม่ได้เล่นเกมเศรษฐี  เรียกว่าเชยไปเลยก็ว่าได้ พวกเขาลงทุนแต่งตัวเป็นคอสเพลย์ ตัวละคร เกมเศรษฐี กันเลยทีเดียว

       เพลงเกมเศรษฐี คนแต่งคือ บ็อบบี้ 3.50 และผู้ที่ขับร้องเป็นเพื่อน คือ ปีโป้ 3.50 และท็อฟฟี่ 3.50 ทำเอาคนที่ได้เล่นเกมเศรษฐี ถึงกับต้องฟังกันทุกคน เนื้อเพลง เกมเศรษฐี  3.50 มันจิี๊ดใจโดนใจคอเกหมเมอร์สุดๆ

ไปลอง ฟังเพลง เกมเศรษฐี  3.50 กันเลยครับ ชอบๆ



เนื้อเพลง เกมเศรษฐี 3.50 วงสามบาทห้าสิบ (room3.50) 


(บ็อบบี้) Netmarble Netmarble  Netmarble เริ่มเกม

(ปีโป้) สิ่งที่ฉันอยากจะลืม ไม่เคยอยากจะจำ เงินฉันไม่เหลือเลย
เมืองที่ซื้อไว้ เธอก็มาเอาไป เธอเสี่ยงดวง มาตรงที่ฉันพอดี
(ท็อฟฟี่) เธอ เอาเงินเธอมาให้ฉัน แล้วก็ซื้อเมืองฉัน มันก้เป็นอย่างนี้
กลับมาตาฉันแล้ว ฉันมีหวัง แต่ก็เดินมาตกตรงที่ช่องภาษี

*(บ็อบบี้) ผ่านจุสตาร์ทฉันก็เดินติดเกาะร้าง
โอ้ความหวังเล็กๆ ของฉันก็น้อยลงทุกที
เธอยึดเมืองฉันแล้วยังสร้างแลนดืมาร์คไว้อีก
มันไม่ยุติธรรมกับฉัน  ไม่นะ! อย่าเอาเมืองฉันไป
** (ปีโป้) อย่าทำฉัน อยากแข่งกับเธอนานๆ ได้ไหม 

(บ็อบบี้)ไม่นะ! อย่าเอาเมืองฉันไป
ฉันยอมแพ้เธอโดยโพสไทม์ไลน์  

(ท็อฟฟี่)แต่ก็โกรธมากมาย และก็โกรธมากมาย
เพราะ เลเวลเธอต่ำ

*(ท่อนแร็พ บ็อบบี้) โย่ๆๆ ฉันคือ ดีเจคลาส A+ ลูกเต๋าเต็ม เธอคือหนูอมยิ้มคลาสC ลูกเต๋าสีชมพู จุดพีคอยากบอกให้รู้ เธอจั๋วเสี่ยงดวงแลกนิวยอร์คฉันไป นิวยอร์คคูณ4 ของฉันแลกกับบ้านพักจิ้งหรีดมันช้ำใจ เกมส์เศรษฐีของฉัน เกมส์เศรษฐี ไม่นะ! 
แล้วฉันก็เดินไปตกเอง....  

(ท็อฟฟี่)สร้างแลนด์มาร์ค....

ซ้ำ *,**,**

วันนี้ดวงไม่ดีเลย  ฮื่อ แพ้แล้ว

by วิ่งเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น